Giỏ hàng

Dầu tỏi Lâm Anh tăng đề kháng cho bé, cần lưu ý gì để tránh nhờn thuốc?

Dầu tỏi là một loại thực phẩm tăng đề kháng cho trẻ được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Tỏi có chứa nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là allicin, một chất kháng khuẩn, kháng viêm tự nhiên. Allicin giúp tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ ít bị ốm vặt hơn. Dầu tỏi Lâm Anh là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe độc đáo, được chiết xuất 100% từ tỏi nổi tiếng Kinh Môn. Không chỉ giữ lại những lợi ích tuyệt vời của tỏi mà còn loại bỏ hoàn toàn sự cay nồng, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Thuốc tây giúp bé mau khỏi bệnh, nhưng lạm dụng thì hại con

Nhiều bậc phụ huynh có tâm lý khi con ốm là cho con uống thuốc tây để mau khỏi bệnh. Điều này không sai, nhưng nếu lạm dụng thuốc tây thì lại có hại cho sức khỏe của trẻ, đặc biệt là hệ miễn dịch.

Thuốc tây có tác dụng nhanh chóng, giúp giảm các triệu chứng của bệnh, khiến trẻ cảm thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên, thuốc tây cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn, như:

  • Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón,...
  • Ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây buồn ngủ, mệt mỏi,...
  • Ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, khiến trẻ dễ bị ốm vặt hơn.

Với tâm lý của người mẹ, ai cũng muốn con mình mau khỏi bệnh để có thể vui chơi, học tập bình thường. Tuy nhiên, cha mẹ cũng cần hiểu rằng, việc lạm dụng thuốc tây có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ. Do đó, cha mẹ cần cân nhắc kỹ trước khi cho trẻ uống thuốc tây.

Vậy cha mẹ cần làm gì để tăng miễn dịch cho trẻ?

Các mẹ cũng cần chú ý bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, cho trẻ vận động thường xuyên để tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt. Chúng ta không nên bỏ qua những loại thực phẩm tăng đề kháng cho bé.

Dầu tỏi là một loại thực phẩm tăng đề kháng cho trẻ được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Tỏi có chứa nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là allicin, một chất kháng khuẩn, kháng viêm tự nhiên. Allicin giúp tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ ít bị ốm vặt hơn.

Chúng tôi mang đến một sản phẩm tinh dầu tỏi Lâm Anh đáp ứng được mọi nhu cầu của các cha mẹ. Tinh dầu tỏi Lâm Anh được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho trẻ nhỏ.

Dù có tác dụng tăng đề kháng, nhưng liệu dùng dầu tỏi hàng ngày có thực sự an toàn?

Bài viết này Lâm Anh sẽ cùng bạn làm rõ.

Vì sao dầu tỏi Lâm Anh tăng đề kháng?

Dầu tỏi Lâm Anh là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe độc đáo, được chiết xuất 100% từ tỏi nổi tiếng Kinh Môn. Không chỉ giữ lại những lợi ích tuyệt vời của tỏi mà còn loại bỏ hoàn toàn sự cay nồng, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Trong đó phải kể đến:

  • Thành phần dinh dưỡng của dầu tỏi này, có thể tìm thấy Protein, carbohydrates, và một loạt các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6), sắt, canxi, kali, mangan, magie, photpho,…Điều này tạo nên một phức hợp dinh dưỡng đa dạng, hỗ trợ sức khỏe tổng thể.
  • Thành phần hoạt chất: Hợp chất hữu cơ sulfur và glycosides, germanium và selen.
  • Điểm độc đáo nhất là thành phần chủ đạo: Allicin (rất cao 123mg/100ml), là kháng sinh tự nhiên rất mạnh, mạnh hơn cả penicillin.

Một nghiên cứu đăng trên tạp chí NCBI cho biết, việc sử dụng nước ép tỏi giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm, ho, và viêm họng. Đặc biệt, theo một nghiên cứu trên Vinmec, ăn tỏi sống mỗi ngày giảm đến 63% nguy cơ mắc cảm cúm, rút ngắn 70% thời gian bị cảm, và giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.

Để đảm bảo chất lượng cao nhất, Lâm Anh Organic đã kết hợp "bí quyết" lên men và chiết xuất tỏi, đồng thời chuyển giao công nghệ với các đơn vị hàng đầu. Quy trình sản xuất bao gồm việc xây dựng vùng trồng tỏi Kinh Môn theo chuẩn GACP (WHO), nghiên cứu cố vấn từ các Giáo sư, Tiến sĩ tại Đại học Y dược Hà Nội, và sử dụng công nghệ sản xuất chuẩn GMP (WHO) từ công ty Dược Khoa Bộ y tế. Điều này giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Để phát huy hết công năng của tỏi đồng thời sản xuất dầu tỏi chất lượng cao, Lâm Anh Organic không những có được “bí quyết” lên men, chiết ép tỏi, mà còn lựa chọn cách chuyển giao công nghệ với các đơn vị hàng đầu.

Minh chứng cụ thể cho tính hữu dụng của tinh dầu tỏi Lâm Anh khi được hàng triệu bà mẹ biết đến và tin dùng.

Minh chứng rõ ràng cho sức mạnh của dầu tỏi Lâm Anh là sự tin dùng của hàng triệu bà mẹ. Vào cuối năm 2020, đã có hơn 2 triệu sản phẩm được phân phối thông qua hơn 5000 đại lý trên khắp cả nước.

Dùng dầu tỏi Lâm Anh tăng đề kháng có làm “nhờn” thuốc?

Theo nghiên cứu của Lâm Anh, kháng sinh được phân loại thành hai dạng chính:

  • Kháng sinh phổ hẹp (hay còn gọi là kháng sinh chọn lọc): chỉ có tác động đối với 1 hoặc một số loại vi sinh vật cụ thể.
  • Kháng sinh phổ rộng: có tác dụng trên nhiều loại vi khuẩn, bao gồm cả vi khuẩn gram âm và gram dương.

Việc sử dụng kháng sinh một cách không hợp lý có thể gây tổn thương cho vi khuẩn có ích trong cơ thể và tăng khả năng phát triển của kháng thuốc.

Ngược lại, hoạt chất allicin có trong dầu tỏi không chỉ có khả năng ức chế vi khuẩn, virus và nấm gây hại, mà còn hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có ích.

Ngoài tác dụng chống khuẩn, allicin còn có một số điểm liên quan đến chủ đề của chúng ta:

  • Allicin có khả năng ức chế một số loại vi khuẩn kháng thuốc. Theo báo cáo của Rahman, allicin có thể ngăn chặn 16 chủng vi khuẩn H. pylori kháng thuốc.
  • Allicin và các hoạt chất trong tỏi đóng góp vào việc cải thiện chức năng miễn dịch, đặc biệt là sản xuất cytokine, một chất trung gian gây viêm nhiễm trong cơ thể.

Mặc dù có một số trường hợp không khuyến khích việc sử dụng dầu tỏi, nhưng hiện vẫn chưa có nhiều nghiên cứu cụ thể về tác dụng phụ của allicin đối với sức khỏe.

Theo các chuyên gia, để tăng sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch, quan trọng là theo dõi lượng allicin bổ sung hàng ngày, với mức khoảng 3,6 đến 5,4 mg/ngày.

Với dầu tỏi Diệp Chi, hàm lượng allicin là 123mg/100ml, tương đương với 36mg/chai/750 giọt. Do đó, liều dùng dự phòng được đề xuất như sau:

  • Trẻ em: 3 – 7 giọt, tương đương 0.15 – 0.34 mg mỗi ngày.
  • Người lớn: 5 – 15 giọt, tương đương 0.24 – 0.75 mg mỗi ngày.

Số liệu này rất nhỏ so với mức khuyến nghị. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích khi quý vị lựa chọn dầu tỏi Diệp Chi để tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em.

Danh mục tin tức