Giỏ hàng

ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM VIÊM PHẾ QUẢN Ở TRẺ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Viêm phế quản ở trẻ em là gì?

Viêm phế quản là một bệnh về đường hô hấp cũng xuất hiện phổ biến ở trẻ em. Theo đó niêm mạc ống phế quản của trẻ bị tác động gây phù nề, lượng không khí đưa đến phổi không đủ khiến bé xuất hiện các triệu chứng như hắt hơi, ho, khó thở..  Trẻ em cũng có thể mắc viêm phế quản cấp và mãn tính như người lớn với mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều.

Viêm phế quản ở trẻ em
Viêm phế quản ở trẻ em là bệnh lý thường gặp và có thể gây ra nhiều biến chứng nếu không kiểm soát kịp thời

 

Hầu hết bệnh thường xuất hiện khoảng 70% trên trẻ em trong nhóm tuổi từ 6 tháng – dưới 5 tuổi, 30% ở nhóm trẻ từ 5- 12 tuổi. Viêm phế quản có thể xuất hiện sau một cơn cảm lạnh, cảm cúm, và liên quan đến các vi khuẩn, virus nên thường tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm nên cần được kiểm soát sớm.

NGAY KHI CÓ TRIỆU CHỨNG CHA MẸ HÃY CHĂM SÓC TRẺ NHƯ SAU:

 để trẻ nghỉ ngơi tại nơi phòng thoáng mát, không quá nóng, không quá lạnh. Hạ sốt cho trẻ bằng cách chườm ấm toàn thân, cho trẻ uống hạ số khi trẻ sốt trên 38.5 độ C. cho trẻ uống ngay TINH DẦU TỎI LÂM ANH .

TINH DẦU TỎI LÂM ANH với chiết xuất 100% từ củ tỏi ta KINH MÔN- HẢI DƯƠNG chưa hoạt chất allicin rất cảo rất tốt cho trẻ. Allicin là 1 chất kháng sinh tự nhiên mạnh, có khả năng diệt khuẩn, kháng khuẩn đường hô hấp. Đồng thời giúp tăng đề kháng cho trẻ. Giảm mức độ trầm trọng của các triệu chứng và rút ngắn thời gian phục hồi bệnh. hãy liên hệ thật sớm để sản phẩm có mặt trong mỗi gia đình của bạn nhé!!

Danh mục tin tức