Giỏ hàng

NGUỒN NGUYÊN LIÊU - CÁCH SẢN XUẤT của TINH DẦU TỎI LÂM ANH.

TINH DẦU TỎI LÂM ANH GÓP PHÂN TĂNG HỆ MIỄN DỊCH CHO TRẺ.
 
 Tuyển chọn từ những củ tỏi tốt nhất cùng hàm lượng allicin dồi dào. sản phẩm góp phần hỗ trợ những trẻ có các bệnh về đường hô hấp. Tinh dầu tỏi Lâm anh là 1 trong nhưng sản phẩm đồng hành của các mẹ Việt khi nuôi con. đặc biệt với sự cải tiến và phát triển không ngừng, sản phẩm ngày càng tạo được vị thế trên thị trường dầu tỏi dạng lỏng tại Việt Nam.
 Sản phẩm sự dụng nguyên liệu là củ tỏi ta KINH MÔN-  HẢI DƯƠNG. nơi vốn được mệnh danh là ' vương quốc tỏi của Việt Nam'.  Tỏi ở đây từ lâu đã nổi tiếng khắp nơi nhờ củ tỏi to đều, chắc mẩy và rất thơm.

tinh dầu tỏi Lâm anh là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều bà mẹ việt

LÂM ANH ORGANIC lấy từ nguồn nguyên liệu trên, và đã kì công lựa chọn những củ tỏi loại tốt, to nhất không lép hay óp, các nhánh đều nhau khi đưa vào sản xuất để có chất lượng tinh dầu chuẩn nhất. sản phẩm đảm bảo anh toàn vệ sinh thực phẩm. không sự dụng chất bảo quản hay bất kì loại hóa chất nào. 

Quy trình sản xuất tinh dầu tỏi được chia làm nhiều giai đoạn công phu, tỉ mỉ từ giai đoạn bóc tách tỏi làm sạch tỏi, phơi khô. thái lát và ủ kín 30 ngày sau đó sử dụng phương pháp ép lạnh để chắt lọc nhưng giọt tinh dầu tỏi nguyên chất tinh túy nhất. nhờ vậy sản phẩm có màu vàng óng, sánh, thơm nồng. vị cay đặc trưng của tỏi nguyên chất. và giữ lại được đặc tính tinh túy của củ tỏi KINH MÔN - HẢI DƯƠNG. 

' sản phẩm giữ được đặc tính quan trọng là allicin ( kháng sinh tự nhiên) ở hàm lượng cao nhất'

Nhờ chứa hàm lượng allicin dồi dào. Tinh dầu tỏi LÂM ANH góp phần hỗ trợ cho người già, người cao tuổi qua các bệnh về mỡ máu, tim mạch và huyết áp. sản phẩm còn góp phần hỗ trợ trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh khỏi những bệnh về đường hô hấp như ho, sổ mũi, hắt hơi, viêm đường hô hấp, viêm phế quản và sổ mũi.

Nhiều mẹ bỉm sữa tích cực giới thiệu sản phẩm tới các bà mẹ nuôi con nhỏ khác giúp tinh dầu tỏi Lâm Anh lan tỏa được khắp mọi miền. với công dụng kháng viêm, tiêu đờm. chống sự khổ rộng của vi khuẩn, virus. tinh dầu tỏi Lâm Anh trở thành 1 trong những sản phẩm thường xuyên xuất hiện ở những tủ thuốc của gia đình có con nhỏ. sản phẩm cực kì dễ uống và lành tính. 

 

Danh mục tin tức